Em Nghe Thấy Được

Em Nghe Thấy Được

Nội dung

<p>&ldquo;Bữa tiệc sinh nhật của người bạn th&acirc;n Liễu Tư Gia rất ho&agrave;nh tr&aacute;ng, được tổ chức trong biệt thự rực rỡ &aacute;nh đ&egrave;n. Đại tiểu thư chắp tay cầu nguyện, hai g&ograve; m&aacute; ửng hồng : &ldquo;Hy vọng cậu ấy c&oacute; thể đến.&rdquo; Bạn b&egrave; xung quang đều biết cậu ấy ở đ&acirc;y l&agrave; ai, những tiếng ồ vang l&ecirc;n kh&ocirc;ng ngừng. Nhưng m&agrave;, c&oacute; đến hay kh&ocirc;ng, phải xem t&acirc;m trạng của cậu. Sinh nhật qua được một nữa, Ban Thịnh cầm một chiếc b&aacute;nh kem đi v&agrave;o, mở miệng n&oacute;i : &ldquo;Sinh nhật vui vẻ.&rdquo; Đại tiểu thư kinh ngạc kh&ocirc;ng th&ocirc;i, sai bảo mọi người phải thổi nến ước nguyện lại một lần nữa. Sau khi thổi xong, mọi người c&ugrave;ng nhau n&aacute;o loạn, L&acirc;m Vi Hạ xuống bếp phụ lấy hoa quả. Vừa quay người, L&acirc;m Vi Hạ gần như va v&agrave;o ngực của người ph&iacute;a trước, l&ugrave;i về sau theo bản năng. B&ecirc;n ngo&agrave;i v&ocirc; c&ugrave;ng n&aacute;o nhiệt, chỉ c&oacute; kh&ocirc;ng gian của hai người lại rất y&ecirc;n tĩnh. Ban Thịnh một tay bỏ v&agrave;o t&uacute;i quần, từ từ bước đến gần, b&oacute;ng người hằn xuống, nh&igrave;n thấy lớp kem d&iacute;nh tr&ecirc;n ch&oacute;p mũi c&ocirc;, &aacute;nh mắt liền thay đổi, nh&igrave;n thẳng hỏi : &ldquo;Cậu hoảng c&aacute;i g&igrave; ?&rdquo; Cre: DautaycuabunnyTruyện Em Nghe Thấy Được dự sẽ l&agrave; manhua hot, thường được cập nhật nhanh nh&acirc;́t tại web Tủ Sách Xinh Xinh do nh&oacute;m B&ocirc;ng Hwa thực hiện. Ngo&agrave;i ra, c&ograve;n rất nhiều thể loại hấp dẫn, thú vị cùng với nhiều đầu truyện hay v&agrave; ho&agrave;n to&agrave;n miễn ph&iacute; được các bạn đ&ocirc;̣c giả đón đọc.Mong là web và b&ocirc;̣ truy&ecirc;̣n sẽ làm các bạn vui vẻ và có m&ocirc;̣t ngày tràn đ&acirc;̀y năng lượng. Đừng qu&ecirc;n thả tim v&agrave; b&igrave;nh luận thật nhiều để ủng hộ nhóm tụi m&igrave;nh có th&ecirc;m đ&ocirc;̣ng lực ra chap mới và các b&ocirc;̣ truy&ecirc;̣n mới nhé và cũng đừng qu&ecirc;n follow page của tụi mình nữa nhé: B&ocirc;ng Hwa</p>

NETTRUYENFULL là một trang web dành cho người hâm mộ ANIME, MANGA, MANHWA, MANHUA.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các meme liên quan đến ANIME, đề xuất, đánh giá, đề xuất MANHWA,, truyện fanfiction về các nhân vật, những câu trích dẫn yêu thích và những thứ liên quan đến anime mà bạn yêu thích, đặc biệt là meme.
Bạn có thể theo dõi NETTRUYENFULL nếu bạn muốn đọc các chương mới nhất của Manhwa webtoon.
Với bộ sưu tập khổng lồ gồm hàng trăm manhwa lãng mạn, tất cả đều đã được dịch sang tiếng Anh tốt, bạn sẽ tìm thấy đủ "tài liệu đọc" để lấp đầy một thư viện.
Với tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, thư viện của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy với MANGA, MANHWA, MANHUA của bạn.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật